Cuộc chơi màu sắc của Mercedes-Benz

Dân trí Hãng xe Đức đã quyết định triển khai chương trình Design Manufaktur để khách hàng có thể tự thiết kế màu sơn cho xe của mình.


Cuộc chơi màu sắc của Mercedes-Benz - 1

Theo chương trình này, khách hàng có thể chọn cho xe của mình bất kỳ màu sơn nào của Mercedes-Benz, kể cả màu không còn được sử dụng gần đây, hay màu sơn của các mẫu xe cổ điển từ những năm 1950 hoặc 1960.

Chiếc Mercedes-AMG S 63 Cabriolet và E 63 S Wagon trong bài khoác lên mình màu xanh lá Designo Manufaktur Deep Green và xanh dương Design Manufaktur Steel Blue. Màu xanh lá cây này có trong bảng màu di sản của công ty, trong khi màu xanh dương từng được thửa riêng cho Mercedes-Benz Sprinter nhưng lại phù hợp với chiếc E 63 một cách hoàn hảo.

Cuộc chơi màu sắc của Mercedes-Benz - 2

Trong trường hợp không thích màu sơn nào trong bảng màu của Mercedes-Benz, khách hàng cũng có thể yêu cầu màu sơn của một hãng xe khác.

Nhà sản xuất ô tô Đức cũng đã mở rộng chương trình này cho nội thất. Ví dụ, khách hàng có thể tùy chọn những màu da, màu trần xe và màu chỉ khâu tương phản mà Mercedes đã không còn dùng. Ví dụ, nội thất chiếc S 63 Cabriolet được bọc da Nappa màu nâu nhạt độc quyền (ảnh dưới) trong khi các mẫu Maybach có thể sở hữu bất kỳ màu da nào. 

Cuộc chơi màu sắc của Mercedes-Benz - 3

Mercedes-Benz cũng đã mở rộng danh mục các tuỳ chọn cho mẫu G-Class thông qua chương trình Designo G Manufaktur; giờ đây dòng SUV đình đám bày có sẵn tới 34 màu ngoại thất và 54 màu nội thất.

Lạc Diệp

Theo Carscoops

Nhận xét