Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing

Dân trí Những kiệt tác về ý tưởng và công nghệ tương lai mới nhất của Lexus đã được nhập vai trong không gian vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật. Tất cả được hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi, nhằm khẳng định thông điệp "Experience Amazing - Trải nghiệm tuyệt vời".
Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing - 1

Sự kiện lớn nhất ngành xe trong nước - Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 khép lại sau 5 ngày tổ chức ở TP. HCM đã xóa bỏ những hoài nghi về một thị trường ảm đạm khi không có nhiều sự xuất hiện của các mẫu xe mới hay những nhãn hàng đình đám. Mọi thứ đã khác khi VMS 2019 quy tụ được cả xe thương mại và xe concept, lồng ghép vào các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng một cách khéo léo để cho thấy xu hướng hiện tại và tương lai của thị trường. Lexus chiếm vị trí trung tâm của VMS năm nay và những gì mà thương hiệu Nhật Bản mang tới cho thấy khá rõ lý do vì sao họ được xuất hiện ở vị trí "đắc địa" này.

Các mẫu xe sang Lexus phiên bản mới nhất cùng các phiên bản đặc biệt trong một không gian mang đậm chất "Vườn Nhật Bản". Khu vực trưng bày xe của Lexus được thiết kế lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật Bản, nơi có các lối đi, phiến đá, thảm cỏ thậm chí cả hồ nước nhỏ. Và với các khách hàng tại VMS 2019, bước vào gian hàng của Lexus, không gian giao cảm giàu cảm xúc cũng là nơi để họ dừng chân, chiêm ngưỡng các tuyệt tác xe hơi Lexus.

Trong số các siêu phẩm Lexus mang đến triển lãm VMS 2019 đặc biệt là hai mẫu RX và GX phiên bản 2020 mới nhất. Đây là những mẫu xe không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo, sắc nét của Lexus, mà còn được nâng cấp hàng loạt công nghệ hiện đại, an toàn và tiện nghi.

Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing - 2

Sân khấu chính của Lexus là nơi trưng bày mẫu xe concept đặc biệt Lexus LF1 Limitless - mẫu xe ý tưởng mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu.

Vẻ đẹp của Lexus LF1 Limitless đến từ thiết kế sang trọng đỉnh cao, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana. Những đường nét ngoại thất sắc nét, táo bạo khiến khách tham quan không thể rời mắt khỏi mẫu concept đặc biệt này.

Một mẫu xe ấn tượng khác được Lexus mang đến triển lãm là LS 500h phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu. Ở phiên bản đặc biệt này, các kĩ sư và nhà thiết kế đã sử dụng những chi tiết thể hiện tinh hoa đỉnh cao của trình độ thủ công bậc thầy Takumi như màu sơn xanh Terrane Khaki độc đáo - lần đầu trên dòng xe LS hay các chi tiết nội thất như kính trang trí Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel. Phiên bản này chỉ được bán trong một năm.

Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing - 3

Có mặt tại gian hàng Lexus từ ngày đầu khai mạc triển lãm VMS 2019, doanh nhân Nguyễn Hoàng Trung (Quận 3, TP.HCM) bày tỏ sự ấn tượng với gian hàng Lexus: "Bước vào gian hàng Lexus, sự sang trọng, tiện nghi cùng các mẫu xe đẹp mắt khiến tôi không khỏi rời mắt. Các mẫu xe sang hoàn toàn mới xuất hiện ở triển lãm năm nay không nhiều nhưng với Lexus, họ đã mang được những dòng xe thế hệ mới cho người tiêu dùng trong nước chiêm ngưỡng. Tôi cho rằng, với nỗ lực không ngừng, Lexus sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng Việt Nam".

Nếu như sân khấu trình diễn các mẫu xe Lexus cho phép khách tham quan được chiêm ngưỡng, chạm vào những chiếc xe sang trọng mang thương hiệu Lexus thì khu vực VIP phía sau khu trưng bày lại đưa khách hàng đến với những trải nghiệm "Tinh hoa chế tác" độc đáo.

Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing - 4

Đây là hành trình trải nghiệm khám phá các giá trị của Lexus với thông điệp xuyên suốt "Tinh hoa chế tác" qua các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus - Crafted giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng với các chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng xe Lexus và góc không gian công nghệ sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ tiên phong Hybrid toàn cầu.

Bên cạnh đó, để truyền tải thông điệp "Tinh hoa chế tác" một cách trọn vẹn nhất, tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam, Lexus đã mang đến bộ sưu tập Giày rồng ấn tượng từ nhà thiết kế Lan Vy, bộ sưu tập origami làm từ giấy dó tỉ mỉ, tài hoa từ nghệ nhân Hùng Cường và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang ấn tượng từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Một trải nghiệm mới nữa tiếp tục mở ra khi đi theo lối dẫn lên tầng 2, nơi đặt phòng VIP với bức tường hình lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng cùng mùi hương được thiết kế riêng cho Lexus. Tại đây, khách tham quan còn được thưởng thức hương vị của ly mocktail thủ công dành riêng cho Lexus - Saigon 6 p.m được pha chế bởi "Phù thủy pha chế" nổi tiếng Phạm Đình Song. Ly Saigon 6 p.m là nguồn cảm hứng bắt đầu từ thử thách của Lexus thôi thúc anh trên hành trình đi thử các nguyên liệu khác tại các nhà hàng sang trọng để pha chế nên một loại thức uống đặc biệt để tạo ra một món thức uống thủ công, táo bạo, hương vị thơm ngon, tốt cho sức khoẻ, món thức uống phải thể hiện được "Tinh hoa chế tác" của Lexus.

Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus Experience Amazing - 5

"Những câu chuyện về tinh hoa chế tác kết hợp giữa tinh hoa Nhật Bản và các khách mời là nghệ nhân nổi tiếng từ Việt Nam là một điểm nhấn rất thú vị trong gian hàng Lexus. Đó không còn là câu chuyện chế tác đơn thuần mà đã là một nghệ thuật gắn liền với Lexus. Đó là sự khác biệt tôi không thấy ở bất cứ gian hàng nào ở Vietnam Motor Show 2019", anh Phạm Đức Trung, một khách hàng VIP của Lexus chia sẻ.

Xướng tên gian hàng đặc biệt tại VMS 2019: Lexus  Experience Amazing - 6

"Đã 30 năm kể từ khi Lexus chính thức ra mắt mẫu xe đầu tiên tại Detroit và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng vận hành và công nghệ vượt trội, được kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và trình độ thủ công bậc thầy. Lexus đã vượt lên trên cả một hãng xe hạng sang, để trở thành một thương hiệu phong cách sống sang trọng giúp khơi nguồn cảm hứng", ông Toru Kinoshita, Đại diện Lexus Việt Nam, chia sẻ trong sự kiện.

Từ những trải nghiệm đỉnh cao các mẫu xe Lexus sang trọng, hiện đại đến không gian trải nghiệm đầy hứng khởi mang đậm chất Nhật. Tất cả đã minh chứng rằng Lexus luôn đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, tận tâm phục vụ khách hàng qua từng hành động cụ thể. Và một lần nữa Lexus đã khẳng định phong cách sống thời thượng mà một số ít hãng xe làm được chỉ để dành giới mộ điệu của mình.

Nam Lê

Nhận xét